Vì vậy, bạn muốn biết nếu ai đó đang theo dõi bạn trên Instagram. Những người theo dõi Instagram thường được định nghĩa là những người truy cập trang cá nhân của bạn mà không thực sự tương tác với các bài đăng của bạn.
Ngoài ra, những người theo dõi rất có thể đang hủy theo dõi bạn, khiến bạn khó phát hiện ra họ.
Điều quan trọng là phải biết ai là người theo dõi Instagram của bạn vì bạn có thể không muốn một số người trong số họ theo dõi hồ sơ của bạn.
Do đó, bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách biết ai đó đang theo dõi bạn trên Instagram mà không cần rời bỏ bạn.
Làm thế nào để hiểu nếu ai đó theo dõi bạn trên Instagram?
Để biết liệu có ai đó đang theo dõi bạn trên Instagram hay không, chỉ cần đăng một câu chuyện lên Instagram, đợi vài giờ rồi kiểm tra những người dùng đã xem câu chuyện của bạn. Những người ở đầu danh sách người xem câu chuyện là những người theo dõi và người xem phổ biến nhất của bạn.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ứng dụng Instagram Analytics.
Kiểm tra xem ai đã xem tin của bạn là một cách tuyệt vời để tìm những người theo dõi bạn trên Instagram. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng phân tích Instagram nếu không phiền.
Những người theo dõi Instagram thường là những người xem hồ sơ Instagram của bạn mà không thích hoặc bình luận về bài đăng của bạn và không theo dõi bạn.
Vì vậy, nếu muốn biết ai đang theo dõi Instagram của mình, bạn nên lưu ý một số yếu tố.
Đọc tiếp để tìm hiểu cách thức hoạt động của thuật toán tin trên Instagram và cách sử dụng ứng dụng phân tích Instagram để tạo lợi thế cho bạn.
1. Kiểm tra xem ai đã xem câu chuyện trên Instagram của bạn.
Cách đầu tiên – kiểm tra xem ai đã xem câu chuyện trên instagram của bạn.
Về cơ bản, các câu chuyện trên Instagram cho phép bạn kiểm soát ai đang xem hồ sơ của mình.
Đây là cách tốt nhất để kiểm tra xem bạn có thể kiểm tra những người hủy theo dõi hay không.
Đăng một câu chuyện
Trước hết, bạn cần đăng nội dung nào đó lên câu chuyện của mình; Nó có thể là một bức ảnh hoặc một video.
Bằng cách này, bạn sẽ có thể kiểm soát ai đang tích cực xem/truy cập hồ sơ của mình.
Kiểm tra ai đã xem câu chuyện của bạn
Sau khi bạn xuất bản một câu chuyện, hãy đợi vài giờ để mọi người đăng nhập vào câu chuyện đó.
Sau đó nhấp vào câu chuyện của bạn và kiểm tra xem ai đã xem nó.
Mục tiêu là tìm những người đã xem câu chuyện của bạn nhưng không theo dõi bạn.
Những người đã xem câu chuyện của bạn nhưng không theo dõi bạn là người qua đường hoặc người theo dõi.
“Người ngoài cuộc” là những người tình cờ nhìn thấy hồ sơ của bạn từ các mạng xã hội khác, từ trang tìm kiếm hoặc từ hồ sơ của người khác.
Những người này không phải là người theo dõi bạn vì rất có thể họ sẽ chỉ truy cập hồ sơ của bạn một lần.
Những người theo dõi bạn là những người tiếp tục quay lại hồ sơ của bạn (nhiều lần).
Để tìm những người này, bạn sẽ cần thường xuyên đăng các câu chuyện trên Instagram.
Nếu bạn chỉ đăng một câu chuyện, bạn sẽ không thể phân biệt được sự khác biệt giữa một người ngẫu nhiên và một kẻ theo dõi.
Vì vậy, bạn phải đăng mỗi ngày một lần trong một tuần để tìm ra ai đang chủ động quấy rối bạn.
Thứ tự người xem trên một câu chuyện trên Instagram là gì?
Để giải mã thứ tự xem các câu chuyện trên Instagram, bạn cần hiểu cách thức hoạt động của thuật toán.
Instagram muốn hiển thị những người quan trọng nhất đã xem câu chuyện của bạn.
Tương tự, các câu chuyện của bạn được hiển thị cho những người quan trọng nhất trong dòng thời gian của họ.
Thứ tự khán giả được xác định bởi hai yếu tố.
Khoảng thời gian ai đó dành để xem câu chuyện của bạn và tần suất họ xem chúng.
Ví dụ: ngay sau khi đăng một câu chuyện lên Instagram, thứ hạng của người xem bắt đầu theo thứ tự thời gian.
Điều này có nghĩa là những người xuất hiện ở đầu danh sách của bạn là những khách truy cập mới nhất.
Khi đủ người xem câu chuyện của bạn, thuật toán sẽ sắp xếp lại danh sách.
Thứ tự người xem trong câu chuyện trên Instagram của bạn bắt đầu theo thứ tự thời gian. Khi câu chuyện của bạn có đủ lượt xem, thứ tự sẽ thay đổi.
Thuật toán thường bắt đầu sau khi 50 người đã xem câu chuyện của bạn.
Câu hỏi đặt ra là thứ hạng lượt xem của một câu chuyện thay đổi như thế nào sau khi 50 người dùng đã xem nó?
Instagram đánh giá người xem câu chuyện như thế nào?
Instagram xếp hạng người xem câu chuyện dựa trên tần suất người dùng tương tác với câu chuyện của bạn.
Những người dùng ở đầu danh sách đối tượng là những người tương tác nhiều nhất với câu chuyện của bạn.
Mặt khác, người dùng ở cuối câu chuyện của bạn ít có khả năng nhìn thấy câu chuyện của bạn hơn.
Trước đây, Instagram đã phát hành mã dường như là một phần của thuật toán.
Nó xác định cách người xem được xếp hạng, câu chuyện nào xuất hiện đầu tiên trên dòng thời gian và trên các trang tìm kiếm.
Tuy nhiên, không ai biết nếu mã thực sự đã được cập nhật.
Nhưng có một số bài kiểm tra xác định các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng trong danh sách.
Đầu tiên, những người tương tác nhiều hơn với câu chuyện của bạn và đăng nhiều hơn sẽ xếp hạng cao hơn trong danh sách (lượt thích, bình luận).
Những người tương tác với câu chuyện của bạn thường xuyên sẽ xếp hạng cao hơn trong danh sách đối tượng của bạn.
Về cơ bản, người xuất hiện đầu tiên trong danh sách khán giả của câu chuyện của bạn là người đã xem câu chuyện của bạn nhiều nhất.
Bằng cách này, bạn có thể xác định những người quan tâm đến nội dung của bạn.
Một trong những lý do khiến danh sách này quan trọng là vì nếu bạn đang bán sản phẩm/dịch vụ, bạn có thể biết ai quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ đó.
Khi bạn có thông tin này, đây sẽ là những người bạn muốn liên hệ vì bạn có nhiều khả năng nhận được đề nghị từ họ.
Thứ hai, lượng thời gian ai đó dành cho hồ sơ của bạn, số lần ai đó truy cập hồ sơ của bạn và xem câu chuyện của bạn, đóng một vai trò rất lớn trong việc quản lý danh sách đối tượng của bạn.
Theo quy định, ai đó thường xuyên truy cập hồ sơ của bạn sẽ có vị trí cao hơn trong danh sách khả năng xem của bạn. Nói như vậy, những người ở đầu danh sách theo dõi của bạn rất có thể là những người theo dõi bạn.
Đó không chỉ là số lượng câu chuyện của bạn mà ai đó xem mà còn là cách họ tương tác với chúng.
Có nhiều loại tương tác, nhưng không giới hạn ở: bỏ qua câu chuyện (vuốt sang trái), thoát khỏi câu chuyện, vuốt sang trái (câu chuyện trước) và vuốt sang phải (câu chuyện tiếp theo).
Cuối cùng, tương tác của bạn với người đó trên Whatsapp và Facebook có thể là một phần của thuật toán.
Rốt cuộc, Instagram kiếm tiền thông qua quảng cáo. Điều này có nghĩa là ứng dụng sẽ cố gắng thu thập càng nhiều dữ liệu càng tốt từ bạn để hiển thị các quảng cáo phù hợp nhất.
Cách xem người theo dõi của bạn từ người xem trên Instagram
Mọi người đã thực hiện một số thử nghiệm để xác định cách Instagram xếp hạng lượt xem câu chuyện của bạn.
Hãy bắt đầu với những gì Paige Thelen thuộc nhóm truyền thông công nghệ của Instagram đã nói:
Từ câu trích dẫn trên, các câu chuyện trên Instagram được xếp hạng dựa trên khả năng bạn tương tác với chúng.
Bây giờ hãy xem người xem câu chuyện trên Instagram được tổ chức như thế nào.
Có một chủ đề trên Reddit nơi một số người đã thử nghiệm thuật toán. Đây là kết quả:
Người đầu tiên thử thực hiện một thử nghiệm với một người bạn, trong đó anh ta truy cập trang cá nhân của anh ta mỗi ngày trong một tuần.
Một tuần sau, bạn của anh ấy đã đăng một câu chuyện lên Instagram và sau một thời gian, anh ấy đã đứng đầu danh sách.
Những người ở đầu danh sách người xem câu chuyện của bạn thường xuyên truy cập hồ sơ của bạn. Ở một mức độ lớn, những người này có thể đang theo dõi bạn.
Điều này có nghĩa là người đứng đầu danh sách người xem câu chuyện của bạn là người truy cập trang cá nhân của bạn nhiều nhất.
Dựa trên bài kiểm tra này, nếu bạn tình cờ thấy ai đó ở đầu danh sách người xem câu chuyện của mình nhưng không theo dõi bạn, thì người đó có thể đang theo dõi bạn.
Đây là một thí nghiệm khác được thực hiện bởi một người khác.
Người này đã sử dụng tài khoản phụ để theo dõi tài khoản chính của họ.
Anh ấy đã sử dụng tài khoản phụ để xem đi xem lại các câu chuyện trong tài khoản chính của mình.
Sau 3 ngày, tài khoản phụ đã vươn lên dẫn đầu danh sách người xem trong các câu chuyện của tài khoản chính.
Một lần nữa, điều này chứng tỏ rằng những người đứng đầu danh sách người xem là những người theo dõi/người xem phổ biến nhất của bạn.
Những người ở đầu danh sách người xem câu chuyện là những người theo dõi và người xem phổ biến nhất của bạn.
2. Sử dụng ứng dụng phân tích Instagram.
Cách thứ hai để kiểm tra lượng người theo dõi của bạn là sử dụng ứng dụng phân tích Instagram.
Bạn có thể dễ dàng kiểm tra những người theo dõi mình trong chính ứng dụng.
Tuy nhiên, hầu hết các ứng dụng này đều sử dụng mô hình freemium, nghĩa là bạn phải trả tiền để kiểm soát những người theo dõi mình.
Nếu bạn sẵn sàng trả tiền, sử dụng ứng dụng phân tích là một ý tưởng hay vì hầu hết chúng đều khá chính xác.
Vì hầu hết các ứng dụng này đều chứa các tính năng trả phí, bạn nên tìm những người theo dõi mình trên Instagram bằng cách thường xuyên đăng các câu chuyện theo phương pháp trước đó.
Cuộc họp
Trong bài viết này, bạn đã học cách biết liệu ai đó có theo dõi mình trên Instagram hay không cũng như cách tìm và xem họ.
Dưới đây là tóm tắt nhanh về mọi thứ:
1. Bạn có thể tìm ra ai đang theo dõi Instagram của mình bằng cách đăng một câu chuyện hoặc sử dụng ứng dụng.
2. Những người đứng đầu danh sách người xem câu chuyện của bạn là những người theo dõi/người xem phổ biến nhất của bạn.
3. Thông thường ai đó thường xuyên ghé thăm trang cá nhân của bạn sẽ có vị trí cao hơn trong danh sách đối tượng của bạn.
Bây giờ bạn đã biết xếp hạng đối tượng của mình, bạn có thể sử dụng điều này làm lợi thế của mình để tìm ra những người theo dõi bạn trên Instagram.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại Cakhia TV trang web cập nhật link xem trực tiếp bóng đá lớn nhỏ trên khắp hành tinh, nơi bạn thoả mãn niềm đam mê với trái bóng. Chất lượng đường truyền trực tiếp ổn định, dàn bình luận viên chuyên nghiệp và sôi động, tốc độ cao, truyền tải nhanh nhất trong tất cả các trang web xem bóng đá online. Chần chờ gì nữa truy cập ngay Cà khịa TV để thưởng thức bóng đá đỉnh cao thôi !