Chỉ có thể thêm nhiều địa điểm có cùng tên công ty trong Google Doanh nghiệp của tôi nếu bạn có các địa chỉ văn phòng khác nhau ở những địa điểm đó. Đối với trang Google Doanh nghiệp của tôi, tôi có khách hàng từ các thành phố lân cận khác, không chỉ thành phố nơi đặt văn phòng chính. Điều này rõ ràng có nghĩa là nếu bạn có thể có danh sách ở nhiều thành phố hơn, điều đó sẽ dẫn đến nhiều khách hàng hơn, nhưng Google sẽ không cho phép bạn hiển thị doanh nghiệp của mình cho đến khi bạn xác minh doanh nghiệp đó.
Nếu bạn muốn quản lý nhiều vị trí cho trang Google Doanh nghiệp của tôi, bạn phải cung cấp một địa chỉ khác, cũng như một liên kết và số điện thoại khác cho mỗi trang web.
Một mẹo bổ sung là bạn có thể thêm số điện thoại liên hệ miễn phí cho doanh nghiệp của mình để cho phép các thương hiệu xuất hiện ở các vị trí khác nhau cho cùng một doanh nghiệp. Nhưng đối với một doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể không nhận được sự chấp thuận của họ và bạn có thể gặp khó khăn khi niêm yết.
Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể quản lý nhiều vị trí cho thương hiệu hoặc doanh nghiệp nhỏ của mình và những bước bạn cần thực hiện để luôn được liệt kê trên Google. Các bước đơn giản nhưng một chút siêng năng chắc chắn sẽ giúp bạn luôn được liệt kê trong Google.
Tôi có thể điều hành nhiều doanh nghiệp trên Google Doanh nghiệp của tôi không?
Nếu bạn đang hỏi về các doanh nghiệp khác nhau, hoàn toàn có. Bạn có thể thêm nhiều doanh nghiệp vào cùng một tài khoản, bạn chỉ cần xác minh bằng dữ liệu thực. Đảm bảo quảng cáo nằm trong danh mục phù hợp. Bây giờ, nếu bạn muốn có hai trang khác nhau cho những địa điểm khác nhau mà bạn có địa chỉ thực ở cả hai thành phố, tất nhiên bạn có thể làm điều đó. Chỉ cần đặt một liên kết khác với tên thành phố và số điện thoại di động để giúp khách hàng của bạn xác định nó.
Tôi thấy điều này hữu ích và lưu ý khi cùng một công ty được xác minh đầy đủ và thông tin được thêm vào cần phải khác, ví dụ. liên kết đến một trang web [тот же домен] và số điện thoại di động.
Google Doanh nghiệp của tôi: Nhiều doanh nghiệp có cùng địa chỉ
Nếu bạn muốn thêm một doanh nghiệp thực có tên và danh mục khác vào cùng một vị trí, bạn có thể làm như vậy. Vì công ty và danh mục phải khác nhau nên bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi xác minh chúng, bạn có thể cần xác minh thủ công từng công ty để xuất bản danh sách công khai.
Tôi đã có thể thêm nhiều trang Google Doanh nghiệp của tôi và một trang khách hàng. Hầu hết chúng đều ở cùng một vị trí với các tiêu đề và danh mục khác nhau – chúng vẫn được liệt kê trên Google và sẽ ở đó vì chúng là bản gốc với xếp hạng Đánh giá tốt trên Google.
Việc xếp hạng có giúp một công ty ở lại trong danh sách của Google không? Bạn phải cập nhật doanh nghiệp của mình để duy trì danh sách và nhận đánh giá.
Google Doanh nghiệp của tôi: Nhiều chi nhánh có cùng tên
Có thể thêm doanh nghiệp của bạn có cùng tên ở các vị trí khác nhau nếu bạn có địa chỉ thực của doanh nghiệp hoặc thêm các tập hợp vị trí khác nhau đề cập đến các liên kết và số điện thoại khác nhau cho các địa chỉ khác nhau. Câu trả lời đơn giản là có, bạn có thể thêm nhiều điều kiện.
Bạn phải hỗ trợ:
i) Trong trường hợp kinh doanh nhỏ, bạn sẽ phải sử dụng số điện thoại di động khác.
ii) Bạn nên thêm một liên kết khác chứa đầy đủ thông tin chi tiết về các dịch vụ tại địa điểm cụ thể đó. Trong bối cảnh này, tôi sẽ mô tả thêm về phương pháp đặt liên kết và quản lý thiết kế trên các trang này để lấy danh sách.
Làm cách nào tôi có thể sử dụng nhiều vị trí cho Google Doanh nghiệp của tôi?
Trong dịch vụ Google Doanh nghiệp của tôi, bạn có thể thêm nhiều vị trí để hiển thị doanh nghiệp của mình nhằm nhận được nhiều nhấp chuột hơn vào trang web của bạn và tăng doanh số bán hàng. Tất nhiên, bạn có nhiều bước để quản lý các trang kinh doanh như vậy để luôn ở trong kết quả tìm kiếm của Google. Trong bài viết này, tôi đã liệt kê một số plugin bạn có thể sử dụng trên trang Google Doanh nghiệp của tôi:
⦿ Trở thành thương hiệu: sử dụng cùng tên
Google đánh giá cao các thương hiệu và xếp hạng chúng theo sở thích, vì vậy nếu bạn không phải là một thương hiệu, chỉ cần gắn thương hiệu cho công ty của bạn và rất có thể quảng cáo của bạn sẽ không bị chặn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cùng một tên doanh nghiệp để niêm yết ở nhiều quốc gia với quyền hạn này, giúp bảo vệ danh sách của bạn về lâu dài.
Theo kinh nghiệm của tôi với một thương hiệu so với một doanh nghiệp nhỏ, một thương hiệu có xu hướng xếp hạng tốt hơn một doanh nghiệp nhỏ theo thời gian và đó là do thẩm quyền của thương hiệu về mặt giá trị, nhãn hiệu. Đăng ký nhãn hiệu của bạn vào đúng danh mục sẽ không tốn nhiều tiền và quá trình này có thể mất vài tuần.
Vì vậy, bây giờ bạn đã trở thành một thương hiệu, chỉ cần sử dụng thương hiệu của bạn làm tên công ty và bạn có thể xếp hạng công ty của mình cho các vị trí khác nhau trên Google.
⦿ Sử dụng một số liên kết khác nhau trên các trang web:
Nếu bạn sử dụng Google Doanh nghiệp của tôi và muốn được liệt kê ở các quốc gia khác nhau, có hai điều bạn nên cân nhắc cài đặt khác nhau: i) Số điện thoại di động và ii) Liên kết trang web. Trang có thể giống nhau, nhưng các liên kết đích phải khác nhau. Ví dụ: Nếu công ty của bạn sẽ đăng ký ở New York, hãy sử dụng liên kết như: TechnikHow.com/services/New-York và cùng một công ty ở nơi khác nên có liên kết như: techhow.com/services/North-Carolina. Các liên kết khác nhau phải liên kết đến các trang GMB khác nhau với thiết kế phù hợp và nội dung được nhắm mục tiêu trên các trang đó.
Tạo các trang khác nhau không phải là mục tiêu duy nhất của bạn. Thêm đánh giá của khách hàng vào các trang này từ các trang vị trí chính xác này, thêm thông tin khác bao gồm bản đồ địa chỉ, loại dịch vụ hoặc giờ hoạt động có thể giúp trang web của bạn xếp hạng cao hơn trong danh sách. Mặc dù quá trình này có thể mất thời gian nhưng việc niêm yết sẽ là vĩnh viễn cho mục đích thực sự này.
⦿ Thêm một số điện thoại di động hoặc số điện thoại miễn phí khác:
Điều thứ hai bạn cần đảm bảo khác biệt là số điện thoại di động bạn thêm cho mỗi trang. Nếu bạn muốn thêm doanh nghiệp của mình với nhiều địa điểm, bạn phải cung cấp các số điện thoại di động khác nhau cho từng trang web được liệt kê ở các địa chỉ khác nhau, để Google sẽ khám phá các địa điểm kinh doanh khác nhau của nhau trong Doanh nghiệp của tôi.
Cá nhân tôi nhận thấy rằng nếu bạn sử dụng cùng một số điện thoại di động cho toàn bộ trang Google Doanh nghiệp của tôi với nhiều vị trí sẽ được liệt kê, Google sẽ xóa danh sách vị trí trùng lặp khỏi kết quả tìm kiếm. Vì vậy, tốt hơn là sử dụng một số chính khác khi thêm quốc gia hoặc sử dụng doanh nghiệp Google làm thương hiệu và bạn có thể thêm cùng một số miễn phí. Trong khi bạn đang làm việc trên trang thứ hai của doanh nghiệp của mình ở nơi khác, hãy cung cấp một số điện thoại di động khác trong trường hợp này.
⦿ Xem thêm hình ảnh và chi tiết dịch vụ:
Đảm bảo bao gồm ảnh của văn phòng địa phương đó, vì điều này xếp hạng doanh nghiệp hợp pháp trong mắt Google là có uy tín hơn và có nhiều khả năng xếp hạng hơn nếu bạn thêm hình ảnh vào Google Doanh nghiệp của tôi và một số ảnh bổ sung về địa điểm. Bạn phải chọn danh mục phù hợp để đưa vào một danh mục cụ thể.
Mọi người đã nhận thấy rằng việc thêm nhiều hình ảnh độc đáo hơn với các chi tiết dịch vụ chính xác sẽ không bị xóa. Đó là lý do tại sao hãy thêm ảnh chụp văn phòng của bạn và thêm chi tiết bản đồ vị trí cũng như hình ảnh của vị trí vào liên kết trên trang web để chúng xuất hiện khác nhau cho từng vị trí.
Danh sách sẽ xuất hiện trong các tìm kiếm từ khóa chính xác nếu trang kinh doanh được tối ưu hóa với các chi tiết và thông số chính xác được đề cập trong nội dung này.
Tránh bị Google phạt vì sử dụng nhiều vị trí
Nếu muốn tránh bị Google phạt, bạn nên tuân theo các quy tắc này. Bạn nên tuân theo các quy tắc này khi quản lý trang web Google Doanh nghiệp của tôi với các vị trí khác nhau. Tất nhiên, bạn phải tuân thủ các chính sách sau đây mà Google áp dụng khi liệt kê bất kỳ doanh nghiệp nào trong kết quả tìm kiếm:
⦿ Không tạo cửa:
Bạn cần tránh các ngưỡng mà Google coi là xếp hạng kém cho nhiều vị trí trên Google và khi Google PANDA tìm thấy ngưỡng này, các trang đó sẽ bị xóa khỏi danh sách của Google và đôi khi là toàn bộ trang web. Trang cửa là một trang giả được tạo bằng cách sao chép và dán cùng một tài liệu để tạo nhiều trang. Đây là một phương pháp SEO tồi để xếp hạng ở nhiều nơi, nhưng nó sẽ thực sự gây hại cho doanh nghiệp của bạn nếu Google xác định điều này là không mong muốn.
Bạn sẽ nhận được thông tin về ngưỡng do chính Google công bố để tránh việc tạo ra một trang như vậy để đánh lừa các công cụ tìm kiếm.
⦿ Tập trung vào việc nhận phản hồi:
Bạn nên tập trung vào xếp hạng của Google mà khách hàng dành cho doanh nghiệp của bạn sau khi họ nhận được dịch vụ của bạn. Nhận được đánh giá tốt thực sự giúp bạn xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm của Google. Bạn có các bài đánh giá của Google trong phần Doanh nghiệp của tôi hoặc thêm chúng vào trang web của bạn, cả hai đều hoạt động tốt để xếp hạng cao hơn trong Google.
Nhận phản hồi từ khách hàng của bạn Bạn có thể yêu cầu phản hồi từ khách hàng của mình nếu bạn thu thập dữ liệu cá nhân về công ty của mình và tuân thủ quyền riêng tư của khách hàng theo yêu cầu của pháp luật trong vấn đề này.
⦿ Không sử dụng cùng một liên kết hoặc số trên mỗi trang:
Đây là nội dung lặp lại vì tôi đã yêu cầu hai bước này và điều này nên được thực hiện khi tạo nhiều trang Google Doanh nghiệp của tôi cho doanh nghiệp nhỏ của bạn. Đảm bảo rằng bạn có các vị trí khác nhau cho cả hai trang web, cũng như các liên kết trang web và số điện thoại di động khác nhau. Điều đó đơn giản có nghĩa là bạn có một chi nhánh thực tế khác của doanh nghiệp đang hoạt động tại quốc gia đó. Vì vậy, nếu bạn đang tạo trang Google Doanh nghiệp của tôi, hãy thêm một số điện thoại di động, liên kết trang web và vị trí bản đồ khác vào mỗi trang.
Nếu bạn thêm cùng một số điện thoại di động và cùng một URL hoặc chỉ URL trang chủ, rất có thể doanh nghiệp của bạn sẽ bị xóa khỏi Danh sách Google. Tôi hy vọng điều này có ý nghĩa.
☟ Tóm tắt các bước
i) Nếu bạn đang tạo các trang Google Doanh nghiệp của tôi khác nhau cho các vị trí khác nhau, thì bạn phải có địa chỉ thực của văn phòng của mình, nếu không, bạn có thể thấy rằng danh sách sẽ bị xóa ngay cả khi danh sách đó hiện đã được phê duyệt dưới cùng một tên.
ii) Nếu bạn có các số điện thoại di động khác nhau được thêm vào trang kinh doanh của mình cho mỗi trang danh sách cho các vị trí khác nhau, thì quảng cáo của bạn có thể được chấp thuận và sẽ tồn tại mãi mãi.
iii) Liên kết trên một trang web cũng vậy, ví dụ bạn có liên kết 1 ở đầu thì bạn đặt liên kết 2 ở trang con có địa chỉ khác trùng tên. Bạn phải lưu thông tin này cùng với số điện thoại di động của mình để luôn được Google liệt kê.
Kết quả:
Chủ đề này mô tả cách bạn có thể quản lý dịch vụ Google Doanh nghiệp của tôi với các địa chỉ khác nhau, cũng như các tùy chọn cần cân nhắc trước khi bắt đầu tổ chức trang cho doanh nghiệp của mình. Chỉ cần đảm bảo thêm các số điện thoại di động khác nhau cho các vị trí khác nhau và sử dụng các liên kết khác nhau đến các trang được tối ưu hóa theo vị trí thích hợp. Vì vậy, khi bạn khởi chạy một trang web kinh doanh mới với một địa điểm, hãy đảm bảo rằng bạn làm tốt công việc xếp hạng nó và không bao giờ kết thúc trên Google, cách xa ngưỡng cửa.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại Cakhia TV trang web cập nhật link xem trực tiếp bóng đá lớn nhỏ trên khắp hành tinh, nơi bạn thoả mãn niềm đam mê với trái bóng. Chất lượng đường truyền trực tiếp ổn định, dàn bình luận viên chuyên nghiệp và sôi động, tốc độ cao, truyền tải nhanh nhất trong tất cả các trang web xem bóng đá online. Chần chờ gì nữa truy cập ngay Cà khịa TV để thưởng thức bóng đá đỉnh cao thôi !