Kể từ khi thành lập vào năm 2018, IGTV đã phát triển thành một nền tảng để người sáng tạo chia sẻ các video có thời lượng cụ thể. Nhưng để có được nhiều lượt xem hơn trên IGTV có thể khó khăn.
IGTV là một bổ sung tuyệt vời cho chiến lược Instagram của bạn – nếu bạn không sử dụng nó để phân phối nội dung, thì bạn đang bỏ lỡ.
Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu 9 mẹo đảm bảo để tăng lượt xem trên IGTV của mình.
Đến cuối bài viết, bạn sẽ có thể thực hiện các mẹo này ngay lập tức và thấy kết quả rõ ràng.
Cách nhận được nhiều lượt xem hơn trên IGTV
Để có thêm lượt xem trên IGTV, bạn có thể quảng cáo nó trên các câu chuyện trên Instagram, sử dụng thẻ bắt đầu bằng # và thêm vị trí phù hợp cho tên của bạn.
Bạn cũng có thể gửi video IGTV của mình cho những người theo dõi của mình và hỏi họ về số lần hiển thị.
Nếu bạn có nhiều người theo dõi trên các mạng xã hội khác, bạn cũng có thể quảng cáo video của mình ở đó.
Dưới đây là 9 cách hữu ích bạn có thể sử dụng để có thêm lượt xem trên IGTV:
1. Quảng cáo IGTV của bạn trên Instagram Stories.
Đầu tiên, cách hiệu quả nhất (và miễn phí) để quảng bá lượt xem trên IGTV của bạn là sử dụng Instagram Stories.
Một số bạn có thể đã làm điều này, nhưng bạn chắc chắn có thể làm tốt hơn.
Nếu chưa biết, bạn có thể liên kết video IGTV với tin trên Instagram của mình.
Nhưng nếu bạn không, đây là cách bạn có thể.
1.1 Điều hướng đến bài đăng trên IGTV của bạn
Để chia sẻ video IGTV với câu chuyện của bạn, hãy điều hướng đến câu chuyện đó từ hồ sơ của bạn.
Trong khi xem video, hãy nhấp vào biểu tượng “mũi tên” ở cuối video.
1.2 Thêm video vào câu chuyện của bạn
Sau khi nhấp vào biểu tượng mũi tên, một thanh điều hướng sẽ xuất hiện.
Nhấp vào Thêm video vào câu chuyện của bạn.
1.3. Thêm tính năng vuốt lên
Sau đó, chạm vào biểu tượng liên kết để thêm Vuốt lên vào Lịch sử, chạm vào biểu tượng +, sau đó chạm vào Xong.
Điều tuyệt vời nhất khi thêm IGTV vào câu chuyện của bạn là bạn có thể thêm upslide mà không cần 10 nghìn người theo dõi.
Tính năng vuốt lên là một lời kêu gọi hành động tuyệt vời sẽ giúp bạn thu hút nhiều người xem video của mình hơn.
1.4 Nhấp vào “Câu chuyện của bạn”
Sau khi nhấp vào “Thêm video vào câu chuyện của bạn”, bạn sẽ được đưa đến màn hình chỉnh sửa.
Chỉ cần nhấp vào “Câu chuyện của bạn” ở cuối màn hình để thêm video IGTV vào câu chuyện của bạn.
Đây là câu chuyện trên Instagram của bạn trông như thế nào từ một tài khoản khác.
Nó phải chứa video IGTV và tùy chọn vuốt lên để mọi người có thể vuốt lên để xem video của bạn.
Tính năng vuốt lên là một lời kêu gọi hành động hấp dẫn để thu hút mọi người xem video IGTV của bạn, vì vậy hãy đảm bảo bao gồm chúng bất cứ khi nào bạn thêm tính năng này vào câu chuyện của mình.
Ngoài ra, bạn có thể thêm văn bản hoặc ảnh GIF nhắc người dùng vuốt lên để có kết quả tốt hơn.
2. Sử dụng thẻ bắt đầu bằng #.
Sau đó, bạn có thể làm điều mà nhiều người không làm được – thêm thẻ bắt đầu bằng # vào câu chuyện của bạn.
Nhiều người không biết rằng họ có thể thêm thẻ bắt đầu bằng # vào câu chuyện của mình.
Xin lưu ý rằng việc thêm thẻ bắt đầu bằng # vào mô tả video IGTV của bạn hoàn toàn khác với việc thêm thẻ bắt đầu bằng # vào câu chuyện của bạn!
Một quan niệm sai lầm phổ biến là mọi người nghĩ rằng thẻ bắt đầu bằng # trong mô tả video IGTV của bạn có tác dụng tương tự như việc thêm chúng vào câu chuyện của bạn – thực tế thì không!
Các hashtag trên Instagram Story cho phép video ảnh hồ sơ của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
Dưới đây là ví dụ về điều sẽ xảy ra khi bạn thêm thẻ bắt đầu bằng # vào câu chuyện của mình.
Khi bạn thêm một thẻ bắt đầu bằng # vào câu chuyện của mình, nó sẽ xuất hiện trong hình đại diện kết quả tìm kiếm của thẻ đó.
Instagram đã khuyến nghị bạn sử dụng tối đa 3 đến 5 thẻ bắt đầu bằng # trong bài đăng của mình nhưng bạn cũng có thể áp dụng chúng cho câu chuyện của mình.
Tuy nhiên, người ta đã chứng minh rằng bạn có thể sử dụng tối đa 30 thẻ bắt đầu bằng # trên Instagram để có kết quả tối đa.
Đây là một mẹo tuyệt vời để bạn có thể thêm thẻ bắt đầu bằng # vào câu chuyện của mình mà không cần quá nhiệt tình.
2.1. Thêm một số thẻ bắt đầu bằng # có liên quan vào câu chuyện của bạn
Trước tiên, hãy thêm một số thẻ bắt đầu bằng # có liên quan (không quá 30) vào câu chuyện của bạn.
2.2 Giảm hashtag của bạn
Tiếp theo, bạn sẽ muốn thu gọn các thẻ bắt đầu bằng # bằng cách hợp nhất chúng lại với nhau trên màn hình.
Bằng cách thu nhỏ các thẻ bắt đầu bằng #, bạn sẽ có thể che nó bằng văn bản ở bước cuối cùng.
2.3 Đóng thẻ bắt đầu bằng # của bạn
Cuối cùng, phủ các thẻ bắt đầu bằng # của bạn bằng văn bản kêu gọi hành động như “Vuốt lên để xem video mới của tôi!” để khuyến khích người dùng xem video IGTV của bạn.
Ẩn các thẻ bắt đầu bằng # rất quan trọng vì bạn không muốn câu chuyện của mình bị quá tải.
Điều tốt nhất khi thêm thẻ bắt đầu bằng # vào câu chuyện của bạn là chúng cho phép những người dùng khác không theo dõi bạn xem bài đăng của bạn.
Nói cách khác, thêm thẻ bắt đầu bằng # sẽ tăng khả năng hiển thị bài đăng của bạn vì nó sẽ cho phép người khác xem nội dung của bạn.
Với bản cập nhật Instagram vài năm trước, Instagram đã thêm tính năng câu chuyện vào kết quả tìm kiếm hashtag.
Tính năng câu chuyện trong kết quả tìm kiếm với thẻ bắt đầu bằng # là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý đến câu chuyện của bạn.
Điều này là do mọi người hiếm khi thêm thẻ bắt đầu bằng # vào câu chuyện của họ, vì vậy sự cạnh tranh rất thấp.
Ví dụ: nếu bạn tìm kiếm một thẻ bắt đầu bằng # (như igtv) và nhấp vào một câu chuyện, sẽ chỉ có một vài câu chuyện.
Điều này có nghĩa là bất kỳ ai nhấp vào câu chuyện có thẻ bắt đầu bằng # sẽ có thể xem câu chuyện của bạn và được đưa đến video IGTV của bạn.
3. Đăng nội dung tuyệt vời.
Thứ ba, bạn cần tạo và đăng nội dung tuyệt vời để có nhiều lượt xem hơn trên IGTV.
Đây là quy tắc vàng cho tất cả người sáng tạo, điều này quan trọng nhưng không quá rõ ràng đối với nhiều người.
Bạn cần đăng nội dung tuyệt vời cho dù đó là video IGTV hay thậm chí là câu chuyện của bạn khi bạn đang cố gắng thu hút mọi người xem video của mình.
Bằng cách tạo nội dung IGTV chất lượng, nội dung đó có nhiều khả năng được chia sẻ với những người khác. Nó sẽ mang lại cho bạn nhiều lượt xem, lượt thích và bình luận hơn.
Vậy điều gì định nghĩa nội dung “tuyệt vời” hay “chất lượng”? Để xác định xem nội dung của bạn có chất lượng cao hay không, bạn có thể so sánh nội dung đó với các video khác của những người sáng tạo nổi tiếng.
Nếu chất lượng video không đạt như mong đợi so với các tác giả khác thì bạn nên thử làm lại video.
4. Đăng đúng thời điểm
Sau đó, để có được nhiều lượt xem hơn trên IGTV, bạn sẽ cần đăng vào đúng thời điểm.
Điều này tương tự như khi bạn đăng ảnh lên nguồn cấp dữ liệu của mình.
Bạn muốn đảm bảo rằng bạn đăng trong thời gian cao điểm khi những người theo dõi của bạn sử dụng ứng dụng.
Nếu có hồ sơ doanh nghiệp, bạn có thể kiểm tra thời điểm tốt nhất để tương tác dựa trên số liệu phân tích của mình.
Nói chung, chiều muộn và buổi tối là thời điểm tốt nhất để đăng lên Instagram.
Nếu nhân khẩu học đối tượng của bạn là thanh thiếu niên và thanh niên (18 đến 30 tuổi), rất có thể họ bận rộn từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.
Vì vậy, thời gian tốt nhất để đăng bài là từ 6 giờ chiều đến 11 giờ tối để đảm bảo khả năng hiển thị tối đa.
5. Phác thảo tốt.
Chọn một hình thu nhỏ đẹp là rất quan trọng nếu bạn muốn có nhiều lượt xem hơn trên IGTV.
Cũng như YouTube, bạn cần một hình thu nhỏ hấp dẫn để lôi kéo người dùng nhấp vào video của bạn.
Khi mọi người xem nguồn cấp dữ liệu IGTV của bạn, bạn muốn ảnh thu hút sự chú ý của mọi người.
Có rất nhiều video trên IGTV, vì vậy bạn cần có một hình thu nhỏ đẹp để nổi bật giữa đám đông.
Ngoài ra, một lưu ý nhỏ: mặc dù hình ảnh có độ phân giải 1080 x 1680 pixel nhưng chúng đã được cắt xén.
Do đó, tốt hơn là tạo hình thu nhỏ tùy chỉnh cho video của bạn để phù hợp với giới hạn kích thước.
Vì vậy, thay vì chọn một hình thu nhỏ từ video của bạn, bạn có thể tạo một hình thu nhỏ tùy chỉnh mà khán giả của bạn sẽ yêu thích.
6. Gửi tin nhắn video IGTV của bạn
Bước #5 là gửi tin nhắn trực tiếp về video IGTV của bạn.
Mẹo này khá đơn giản nhưng nhiều người không làm theo.
Sau khi bạn đăng video lên IGTV, bạn có thể gửi video đó cho những người quan tâm hoặc thích nội dung của bạn.
Một cách tuyệt vời để làm điều này là gửi video và yêu cầu phản hồi.
Đây là một ví dụ về tin nhắn trực tiếp mà bạn có thể gửi:
“Này, gần đây tôi đã quay một video với đại dương. Bạn nghĩ gì về điều này?”.
Một tin nhắn trực tiếp đơn giản có thể chuyển đổi rất tốt, đặc biệt nếu bạn đang tiếp cận những người quan tâm.
7. Chia sẻ trên các mạng xã hội khác.
Sau đó, bạn bạn có thể nhận được nhiều lượt xem hơn trên IGTVchia sẻ nó trên các mạng xã hội khác.
Đối với tất cả các video IGTV của bạn, bạn được cung cấp tùy chọn sao chép liên kết bằng cách nhấp vào biểu tượng ba dấu chấm.
Bạn có thể sao chép liên kết video IGTV và chia sẻ nó với nền tảng của mình.
Ngoài ra, bạn có thể nhấp vào “Chia sẻ với…” để dễ dàng chia sẻ bài đăng của mình trên Twitter, Facebook, Snapchat, v.v.
Nếu bạn muốn có nhiều lượt xem hơn trên IGTV, điều quan trọng là phải chia sẻ nó ở mọi nơi, không chỉ trên Instagram, để tăng phạm vi tiếp cận của bạn.
Bằng cách chỉ đăng video của mình lên Instagram, bạn đã giới hạn phạm vi tiếp cận của video.
8. Thêm quốc gia của bạn vào tên của bạn.
Một cách độc đáo để tăng phạm vi tiếp cận của video IGTV là thêm tên của bạn vào thị trường ngách.
Bất cứ khi nào bạn tìm kiếm thứ gì đó trên IGTV, bạn chỉ có thể tìm kiếm theo tên người dùng.
Đây là một vấn đề lớn vì bạn không thể tìm kiếm các video về chủ đề của họ, nhưng mọi người vẫn làm điều đó.
Những gì bạn muốn làm là thêm một từ hoặc các từ liên quan đến vị trí hoặc chủ đề của bạn bên cạnh tên của bạn.
Ví dụ: nếu bạn giỏi tiếp thị, bạn có thể thêm “Mẹo tiếp thị” vào tên của mình.
Điều này giúp cho bất cứ khi nào ai đó tìm kiếm cụm từ “mẹo tiếp thị”, những người dùng có tên của họ sẽ xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm.
Nhiều người làm điều này vì nó có thể thu hút đúng người quan tâm đến nội dung của bạn.
Một ví dụ khác: nếu bạn muốn xem video thể dục, bạn nên tìm kiếm “video thể dục” trên IGTV.
Như bạn có thể thấy, kết quả tìm kiếm chứa những người đã thêm cụm từ “video thể dục” vào tên của họ.
Do đó, thêm quốc gia hoặc cụm từ vào tên của bạn có thể tăng khả năng hiển thị của bạn trên IGTV.
9. Kiểm tra suy nghĩ của bạn
Cách cuối cùng để có được nhiều lượt xem hơn trên IGTV là sử dụng ý tưởng của bạn.
Mặc dù sự hiểu biết về IGTV vẫn còn rất hạn chế, nhưng bạn vẫn có thể thấy số lượt xem, lượt thích và bình luận mà nó có.
Cũng xin lưu ý rằng một lượt xem được tính khi ai đó xem video của bạn trong hơn 3 giây.
Số liệu thống kê cũng hữu ích nếu bạn muốn theo dõi tỷ lệ giữ chân người xem.
Bạn có thể sử dụng phân tích IGTV để tìm nội dung hoạt động tốt nhất và tạo thêm nội dung khác để thu hút khán giả của mình.
kết cục
IGTV rất giống với YouTube, nơi bạn có thể đăng các video dài để thu hút sự chú ý của khán giả và tăng chuyển đổi.
Nếu bạn không sử dụng nó như một phần trong chiến lược Instagram của mình, bạn có thể muốn dùng thử.
Như đã đề cập ở trên, có một số cách để có được nhiều lượt xem hơn trên IGTV.
Cuối cùng, bạn cần thử nghiệm điều gì hiệu quả và điều gì không nếu bạn muốn thành công trên IGTV.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại Cakhia TV trang web cập nhật link xem trực tiếp bóng đá lớn nhỏ trên khắp hành tinh, nơi bạn thoả mãn niềm đam mê với trái bóng. Chất lượng đường truyền trực tiếp ổn định, dàn bình luận viên chuyên nghiệp và sôi động, tốc độ cao, truyền tải nhanh nhất trong tất cả các trang web xem bóng đá online. Chần chờ gì nữa truy cập ngay Cà khịa TV để thưởng thức bóng đá đỉnh cao thôi !